Hướng dẫn thủ dâm đúng cách cho phụ nữ

Thủ dâm là hoạt động tác động vào bộ phận sinh dục để sinh ra khoái cảm.  Thủ dâm có thể sảy ra ở cả nam giới và nữ giới.

5 lý do tại sao phụ nữ thủ dâm

f:id:gannhauhon001:20190425124916j:plain

Trong các nghiên cứu của mình, Tiến sĩ Bowman đã tìm thấy năm lý do tại sao phụ nữ thủ dâm:

  • Vì khoái cảm tình dục
  • Để tìm hiểu về hoặc hiểu rõ hơn về cơ thể của họ
  • Như một bản phát hành
  • Thay thế cho quan hệ tình dục đối tác
  • Do không thỏa mãn tình dục nói chung

Phụ nữ rất có thể tận hưởng hành động mà không cảm thấy tội lỗi hoặc xấu hổ nếu họ cảm thấy tích cực về bộ phận sinh dục của họ và nếu họ báo cáo rằng họ thủ dâm để đạt khoái cảm tình dục và tìm hiểu về cơ thể của họ. Có một mối liên hệ giữa hai người, nhưng chúng ta không biết nguyên nhân nào: Trao quyền tình dục có gây ra thủ dâm hay thủ dâm gây ra sự trao quyền tình dục không?

Xem thêm: dùng tay chạm vào vùng kín có thai không?

4 lợi ích sức khỏe của thủ dâm

Theo  Lou Paget , một nhà giáo dục giới tính được chứng nhận và là tác giả của  Orgasms: Làm thế nào để có chúng, cho chúng và giữ chúng đến ,  bị lạc trong vực sâu có thể tăng cường hồ sơ sức khỏe của bạn vì những lý do sau:

  • Chỉ số khoái cảm làm tăng sự giải phóng các loại hormone cảm thấy tốt như dopamine và oxytocin, loại thuốc này giúp làm dịu và giảm căng thẳng .
  • Bạn tăng lưu lượng máu đến khu vực sinh dục, giúp mô khỏe hơn và khỏe mạnh hơn.
  • Các cơn co thắt cực mạnh củng cố sàn chậu .
  • Đó là một phương tiện "tình dục an toàn", không có nguy cơ mang thai  và các bệnh lây truyền qua đường tình dục .

Thủ dâm sẽ cải thiện hoạt động tình dục của bạn

Đối tác của bạn không phải là một người đọc tâm trí. Nếu bạn không lên tiếng rằng bạn thích điều này nhưng không phải điều đó, họ sẽ không bao giờ biết và sẽ tiếp tục làm những gì họ đang làm. Bạn càng nhận thức rõ hơn về những gì có ích cho cơ thể của mình, bạn càng có thể truyền đạt điều đó với đối tác của mình một cách nhẹ nhàng, cụ thể: Bạn tôi thích điều đó hơn khi bạn chạm vào tôi một cách nhẹ nhàng, không khó khăn ở đó. Cách tiếp cận đầu tiên cho thấy rằng bạn tham gia và sẵn sàng thử nghiệm; thứ hai là sẽ tắt đối tác của bạn. Thậm chí tốt hơn, bạn có thể thủ dâm với đối tác của bạn. Bất cứ khi nào ai đó có thể nhẹ nhàng hướng dẫn ai đó, mọi người sẽ lắng nghe. Hướng dẫn nhau đến những điểm nhạy cảm tương ứng của bạn có thể thực sự nóng bỏng và thân mật. Bạn có thể dùng tay của họ trên bạn để thể hiện chuyển động và áp lực mà bạn thích, và họ có thể làm điều tương tự với bạn, ông nói Paget.

Nếu một người phụ nữ không thoải mái khi thủ dâm, cô ấy cũng có thể gặp rắc rối với quan hệ tình dục. Nếu bạn nghĩ rằng bạn cần gặp một  nhà trị liệu tình dục , hãy kiểm tra  Hiệp hội các nhà giáo dục, cố vấn và trị liệu tình dục Hoa Kỳ  để tìm một chuyên gia được chứng nhận gần bạn.

Lời khuyên cho người mới bắt đầu

Nếu bạn vẫn không thể vượt qua khái niệm rằng thủ dâm là bẩn thỉu và tục tĩu - nếu mỗi lần bạn đến đó , mẹ bạn lại bật ra, hét lên với bạn rằng bạn thật kinh tởm - bạn có thể học cách dập tắt tiếng ồn. Paget nói, cơ thể của bạn là cơ thể của bạn. Không ai khác nên kiểm soát tình dục của bạn. Hãy nói với bản thân rằng điều này tốt cho sức khỏe của bạn, và cơ thể bạn là một thứ đẹp đẽ chứ không phải xấu hổ.

Bắt đầu từ từ nếu bạn phải; bạn không phải làm mọi thứ cùng một lúc. Nếu bạn ngại, hãy đắp chăn cho mình. Thoải mái chỉ cần chạm nhẹ vào bản thân và theo một tưởng tượng gợi cảm . Hoặc chỉ cần ép hai đùi lại với nhau theo chuyển động nhịp nhàng. Hãy cho mình một cơ hội để khám phá những gì làm việc cho bạn. Đây là một số mẹo để bạn có thể bắt đầu:

  • Kích thích âm vật của bạn bằng ngón tay hoặc một vật để nhẹ nhàng vuốt ve âm vật.
  • Đưa ngón tay hoặc đồ chơi tình dục vào âm đạo của bạn.
  • Chấp nhận tưởng tượng của bạn. Chúng là của bạn; bạn không cần phải nói với ai
  • Bất cứ loại erotica nào phù hợp với bạn, hãy dùng nó. Như Paget nói, cơ quan tình dục lớn nhất của bạn là bộ não của bạn, vì vậy hãy tham gia.
  • Nhận một số trợ giúp nhỏ của mẹ: máy rung, chất bôi trơn, bóng ben wa, bất cứ thứ gì làm mất tất của bạn. (Có những cửa hàng trực tuyến và cửa hàng dành cho phụ nữ kín đáo. Nếu bạn không muốn để lại lịch sử máy tính, hãy thay đổi cài đặt trình duyệt của bạn thành riêng tư.)
  • Đi tắm. Đây là nơi mà hầu hết mọi người tìm ra những gì họ thích. Họ đơn độc, trần trụi và chạm vào cơ thể họ. Và đối với phụ nữ có con, đôi khi đó là nơi duy nhất họ có thể ở một mình mà không bị gián đoạn, ông Paget nói.
  • Tránh bị nhiễm trùng đường tiết niệu . Bất cứ khi nào bạn đang làm bất cứ điều gì với bộ phận sinh dục của bạn, rửa tay trước và sau đó. Làm sạch đồ chơi tình dục sau khi sử dụng chúng, và đây là một lần bạn không bao giờ nên chia sẻ đồ chơi của mình.

Biên dịch: nhân viên Phòng khám Kinh Đô

Trích nguồn: everydayhealth.com